Translate

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

5 cách để trở nên giàu có nhanh hơn

Trong cuốn sách mới của mình, "Money: Master The Game," Tony Robbins (một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2014 theo khảo sát của LinkedIn) đã chia sẻ 5 chiến lược cốt lõi giúp bạn đạt được mục tiêu tài chính của mình nhanh hơn.
Dự đoán kết quả xổ số mới nhất: sxmb xsdt 

1. Tiết kiệm nhiều hơn và dùng số tiền đó để đầu tư
Tiết kiệm không phải là điều có sức quyến rũ, thế nhưng đó lại là chiến lược hiệu quả cho việc làm giàu. Theo Robbins, nếu bạn tìm ra cách nào đó để có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn và sử dụng số tiền đó để đầu tư một cách thông minh, bạn sẽ tăng tốc mạnh hơn trong quá trình đạt được mục tiêu tài chính của mình.
2. Kiếm được nhiều hơn và dùng số tiền chênh lệch để đầu tư
Một trong những cách nhanh nhất để có nhiều tiền hơn là kiếm nhiều hơn nữa. Robbins nói rằng chìa khóa để tăng thu nhập của bạn là khiến mình trở nên giá trị hơn. Hãy tự hỏi mình: Bạn có đang làm việc tại một công ty, khu vực hay nghề nghiệp mà kỹ năng của bạn được đánh giá cao? Chế độ đãi ngộ bạn nhận được có phản ánh đúng giá trị mà bạn mang lại không? Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để đề nghị tăng lương? Có cách nào giúp bạn có thêm thu nhập bên cạnh công việc thường ngày của mình hay không? Nếu bạn tự cam kết rằng mình sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, bạn sẽ tìm ra cách, Robbins nói xspy.
3. Giảm các loại thuế phí và dùng số tiền đó để đầu tư
"Vấn đề không phải là những gì bạn kiếm được mà là những gì bạn giữ được." Robbins nói. Đầu tư vào các quỹ có chi phí cao so với các quỹ chỉ số chi phí thấp mô tả hoạt động của thị trường chứng khoán có thể tốn hàng nghìn đôla trong thập kỷ qua. Ông cũng lưu ý rằng người Mỹ trung bình dành hơn một nửa thu nhập cho các loại thuế (thuế thu nhập, thuế thu nhập bang, thuế bán hàng...) trong suốt cuộc đời của họ.
Tìm cách để giảm chi phí đầu tư và thuế sẽ khiến tiền trong túi của bạn tăng lên ngay lập tức. Một gợi ý dành cho những người Mỹ: Di dời đến một trong bảy tiểu bang Hoa Kỳ - Alaska, Florida, Nevada, South Dakota, Texas, Washington, và Wyoming - những nơi này không đánh thuế thu nhập bang.
4. Đạt được lợi nhuận tốt hơn
Sự khác biệt giữa tỷ suất lợi nhuận 10% và tỷ suất lợi nhuận 4% là gì? Robbins hỏi. Lợi nhuận 10% tăng gấp đôi số tiền mà bạn đầu tư sau 7,2 năm còn với lợi nhuận 4%, bạn cần 18 năm.
Trong khi nhiều người nghĩ bí quyết để đạt được lợi nhuận cao là chấp nhận rủi ro lớn, Robbins cho rằng các nhà đầu tư thành công thường tìm kiếm rủi ro-lợi nhuận bất đối xứng. Có nghĩa là đầu tư vào những thị trường có tiềm năng phát triển lớn nhưng ít rủi ro.
Ví dụ, quỹ đầu cơ của tỷ phú Paul Tudor Jones luôn tìm kiếm những cơ hội mà nếu ông nhận thấy rủi ro là 1 USD thì ông phải kiếm được 5 USD.
5. Thay đổi lối sống của bạn
Bạn có thể thực hiện một sự thay đổi lớn trong lối sống của mình và di chuyển đến một đất nước hoặc một thành phố ít tốn kém hơn (chẳng hạn Bali, Fiji, Costa Rica), Robbins nói. Tại sao phải chờ đến khi nghỉ hưu? Có những thay đổi nhỏ trong lối sống nhưng lại giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền.
Hãy xem xét đến việc thu nhỏ ngôi nhà hay cách sử dụng xe của bạn, nấu ăn ở nhà nhiều hơn hoặc phát huy sự sáng tạo với ngân sách của mình.
"Đó là tất cả những việc làm hiệu quả nhất đối với thu nhập và tiết kiệm của bạn". Robbins nói, "Vào cuối ngày, những đầu tư tốt nhất mà bạn thực hiện được chính là những điều bạn thực hiện đối với bản thân và lối sống của mình."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét