Translate

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

LĐLĐ TP Đà Nẵng: Tư vấn pháp luật trực tiếp cho gần 200 CNLĐ


Sáng nay (10.5), LĐLĐ TP Đà Nẵng tổ chức tư vấn pháp luật (TVPL) trực tiếp cho gần 200 CNLĐ, cán bộ CĐ của 25 CĐCS thuộc CĐ Ngành Giao thông Vận tải và các đơn vị trực thuộc LĐLĐ TP như Cty TNHH MTV Xo so Tay Ninh và Dịch vụ in Đà Nẵng, Cty CP In Sách giáo khoa Hòa Phát, Cty CP Du lịch Đà Nẵng.

Buổi tư vấn kqxsmn nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của CNLĐ, đoàn viên CĐ về thực hiện các chế độ, chính sách tại các DN; tuyên truyền, phổ biến những nội dung về pháp luật Lao động, Luật Công đoàn cho CNLĐ, đoàn viên CĐ; trang bị những kiến thức pháp luật cần thiết cho NLĐ, góp phần hạn chế tranh chấp LĐ xảy ra tại các DN.

Ngoài ra, thông qua hoạt động TVPL nhằm nâng cao ý thức tự giác, chủ động tìm hiểu và chấp hành pháp luật của NLĐ, góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa trong DN soi cau lo.
Cũng tại buổi tư vấn, LĐLĐ TP đã tiếp nhận những thông tin, kiến nghị kịp thời của NLĐ về việc thực hiện các chế độ chính sách của NSD LĐ để có biện pháp phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước có liên quan giải quyết kịp thời, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho NLĐ.
Trong thời gian đến, LĐLĐ TP Đà Nẵng dự kiến sẽ tổ chức 20 đợt TVPL cho NLĐ tại các CĐCS LĐLĐ quận, huyện, CĐ ngành và các khu CN trên địa bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét