Translate

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Ăn hàu, cắn được 50 viên ngọc

Một phụ nữ ở Mỹ bất ngờ và vui mừng khi đi ăn ở nhà hàng và phát hiện 50 viên ngọc trong một con hàu. 

pearl0a-3695-1428295480.jpg
Món hàu sống mà bà Elliot ăn tại nhà hàng Puckett. Ảnh: xo so mien nam truc tiep
Theo Good Morning America, hôm 2/4, bà Toni Elliot quyết định đi ăn trưa với bạn bè tại một nhà hàng của chuỗi nhà hàng trên thuyền Puckett ở thành phố Franklin, bang Tennessee. 
Khi đang ăn một con hàu, bà Elliot phát hiện có gì đó khác thường. Bà lập tức gọi chủ nhà hàng là ông Greg Hergest tới bàn để kiểm tra. 
"Tôi đi về phía bàn của bà ấy để kiểm tra xem có gì bất thường không. Lúc đó bà ấy nói rằng 'Ồ, tôi ổn. Tôi vừa tìm được viên ngọc này trong miệng'. Sau đó, bà ấy lấy từng hạt ngọc từ miệng ra", ông Hergest kể lại. 
Khi bà Eilliot, 53 tuổi, nhìn kỹ hơn vào con hàu mình vừa ăn, bà ngạc nhiên khi thấy có tổng cộng 50 viên ngọc trai lớn nhỏ chỉ trong một con hàu đó. 
pearl1-3621-1428295480.jpg
Những viên ngọc lớn nhỏ mà bà Elliot cắn được khi ăn món hàu. Ảnh: Xo so Vung Tau
"Chúng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp này", ông Hergest cho biết. "Cũng có khách hàng từng tìm được một viên ngọc khi đang ăn, nhưng đây là lần đầu tiên có tới 50 viên. Bà ấy gọi món hàu này, vì thế số ngọc đó thuộc về bà ấy".
Eric Horton, nhân viên phục vụ tại bàn của bà Elliot, cũng khẳng định người phụ nữ này đã rất ngạc nhiên khi phát hiện thấy nhiều viên ngọc trong chỉ một con hàu. Ông chủ này còn miêu tả bà Elliot rất hào hứng và trông như thể vừa trúng xổ số. 
Theo du doan ket qua xo so, hàu tại nhà hàng Puckett được khai thác từ vịnh Mexico, bang Louisiana. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét