Translate

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Ông chủ web sex môi giới bán dâm bị bắt

Sơn cùng vị giám đốc công ty công nghệ truyền thông được cho là đã tạo ra 3 trang web phim “người lớn”, chuyên đăng hình, thông tin quảng cáo Xo so Phu Yen cho gái mại dâm.

Chiều 10/12, Phòng cảnh sát Công nghệ cao - PC50 Công an TP Hà Nội cho biết đã triệu tập Phùng Thanh Sơn (27 tuổi, ngụ quận Đống Đa) và Hoàng Văn Hữu (31 tuổi, Giám đốc Công ty công nghệ truyền thông Hoàng Gia) để làm rõ hành vi tuyên truyền văn hoá phẩm đồi trụy.
dia-3597-1386681566.jpg
Tang vật vụ án. Ảnh: Xo so Vung Tau
Sơn khai, khoảng tháng 4, qua mạng Internet đã quen với Hữu. Cả hai bàn về ý định lập trang web đăng hình ảnh, thông tin của gái bán dâm để thu phí. Sau đó, Sơn bỏ ra 17 triệu đồng cho Hữu lập 3 trang web đồi trụy với những tên miền khác nhau.
Bộ đôi thoả thuận cùng quản lý các trang web xo so mien nam truc tiep này. Sơn phụ trách về mặt kỹ thuật và khai thác quảng cáo, còn Hữu tìm kiếm các trang cá độ, xổ số… rồi gửi email mời đăng quảng cảo.
Mỗi lần quảng cáo tại trang web đồi trụy, Hữu thu của khách hàng một thẻ điện thoại mệnh giá 500.000 đồng/tuần. Trong khi đó, ngoài việc quản lý chuyên mục trên trang web này, Sơn còn mời gái bán dâm đăng thông tin, hình ảnh. Anh ta tự đứng ra chụp ảnh, viết thông tin cho họ rồi đưa lên các trang do mình quản lý sau khi thu từ 500.000 đến 1 triệu đồng.
Theo điều tra, để thu hút khách truy cập các trang web, Sơn sao chép hình ảnh, video “người lớn” từ các trang mạng nước ngoài, rồi đưa lên phục vụ miễn phí. Thống kê của cảnh sát, hiện có hơn 20.000 thành viên của các trang web do Sơn, Hữu quản lý.
Nhằm phục vụ công tác điều tra, các trinh sát tổng kết số ảnh khiêu dâm và phim, clip đồi trụy của các trang web có dung lượng 50GB và được in ra 80 đĩa VCD. Tổng cộng Sơn và Hữu đã hưởng lợi hàng chục triệu đồng.
Vụ việc đang được mở rộng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét