Translate

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Bị bắn chết tại nhà vì trúng số gần nửa triệu USD


Hai tháng sau khi trúng giải xổ số hơn 400.000 USD ở bang Georgia, Mỹ, một người đàn ông bị bắn chết tại nhà riêng vì không tìm thấy thẻ ngân hàng để đưa cho những tên cướp.
>>> Có thể bạn quan tâm: xstphcm
Bạn gái của nạn nhân Craigory Burch Jr. kể lại rằng 3 tên cướp đeo mặt nạ phá cửa và lao vào nhà của họ vào ngày 21/1. Chúng dùng súng khống chế Burch, yêu cầu anh nộp tiền và ví.
“Khi chúng bước vào, Burch nói: ‘Xin đừng làm như vậy trước mặt trẻ con và người già. Tôi sẽ đưa các anh thẻ ngân hàng’”, bạn gái Jasmine Hendricks thuật lại.
Những tên cướp lục lọi quần áo của Burch để tìm chiếc ví, nhưng không thấy. Chúng lập tức bắn anh rồi bỏ chạy. Sau khi án mạng xảy ra, Hendricks đã cầu cứu sự trợ giúp của mọi người.
Bị bắn chết tại nhà vì trúng số gần nửa triệu USD
Anh Craigory Burch Jr. Ảnh: xskh
Burch, 20 tuổi, tài xế xe nâng, mua vé số tại một trạm xăng vào ngày 29/11/2015 và trúng độc đắc 434.272 USD của giải Fantasy 5, bang Georgia. Bạn bè của Burch nói, anh đã dùng số tiền đó mua quà Giáng sinh cho những người kém may mắn.
Người thân của nạn nhân tin rằng anh lọt tầm ngắm bọn cướp vì trúng xổ số.
Theo Hendricks, kể từ khi bạn trai cô trúng xổ số, họ liên tục nhận được các cuộc gọi và tin nhắn cảnh báo hãy cẩn thận vì có thể bị cướp.
Leslie Collins, mẹ của Burch, cho biết: “Tôi không thể đối diện với chính mình nếu không biết rõ chuyện gì đã xảy ra với con trai tôi”. Collins nói bà sẽ đòi lại công lý cho Burch.
"Tôi yêu CJ. Nếu mọi người có bất cứ thông tin nào, xin vui lòng liên hệ với sở cảnh sát. Con tôi không đáng bị bắn chết ngay tại nhà như vậy”, bà Collins nói.
Theo New York Daily News, cảnh sát đang truy lùng 3 nghi phạm.
Hải Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét