Translate

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Tỷ phú 27 tuổi đã giàu lại giàu hơn nhờ trúng vé độc đắc 1,6 tỷ USD

Công ty xổ số California (Mỹ) ngày 14/1 thông báo ít nhất ba người đã may mắn giành được tấm vé xstn độc đắc 'Powerball'.

Một trong số đó là Jared Price, 27 tuổi, giám đốc quỹ đầu tư đến từ Chino Hills, bang California.
Theo quan chức công ty xổ số, Jared là 1 trong 3 người sẽ chia nhau số tiền kếch xù 1,6 tỉ USD (hơn 35 nghìn tỷ) giải thưởng lớn nhất trong lịch sử Mỹ. Price đã trúng giải do có 5 số ngẫu nhiên và số Powerball trùng với con số công bố hôm 13/1.
Tỷ phú 27 tuổi đã giàu lại giàu hơn nhờ trúng vé độc đắc 16 tỷ USD
Nhiều chuyện dở khóc dở cười đã xuất hiện khi tấm vé xsmn độc đắc Poweball được công bố
Price trả lời hiện vẫn chưa có kế hoạch chi tiêu cụ thể với số tiền khổng lồ này nhưng có lẽ anh sẽ chọn nhận dần trong 30 năm. 'Tôi vẫn muốn là một người bình thường hơn', anh nói. 'Có lẽ tôi sẽ mua một vài album nhạc hoặc một du thuyền cũng được. Tôi có nhiều tiền hơn nhu cầu cần thiết hiện nay', Price chia sẻ.
Theo trang tin ABC News, Price là một trong những người nằm trong danh sách 'Dưới 30 tuổi' giàu nhất được tạp chí Forbes công bố. Với vai trò là giám đốc của quỹ đầu tư Spiegel International, Price đã mua 15.000 vé xổ số Powerball với trị giá 30.000 USD (627 triệu đồng) trước hôm công bố giải ngày thứ Tư vừa qua.
'Tôi tự chọn số cho tấm vé của mình', anh nói. 'Tất cả đều là ngẫu nhiên. Cứ số nào xuất hiện trong đầu là tôi chọn. Tôi không chơi xổ số nên hình thức này rất mới mẻ với tôi'.
Price mua được tấm vé độc đắc tại cửa hàng tiện lại 7-Eleven tại Chino Hills bang California. Người chủ cửa hàng bán tấm vé này cũng sẽ nhận được tiền hoa hồng trị giá 1 triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).
Dãy số chiến thắng năm nay là 8, 27, 34, 4, 19 và số Powerball là 10.
>>> Tin tức về xsbt mới nhất 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét