Translate

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Biến cả họ thành triệu phú sau khi trúng 157 triệu USD

Cặp vợ chồng Dave và Angela Dawes (Anh) bỗng trở nên giàu có nhờ trúng vé xo so bac lieu trị giá 101 triệu bảng Anh đang lên kế hoạch để chia tiền cho họ hàng, bạn bè để họ cũng có thể trở thành triệu phú.

Giải thưởng trị giá 101 triệu bảng Anh được trao cho vợ chồng Dawes
Dave Dawes (47 tuổi), một quản đốc và vợ anh Angela (43 tuổi), một tình nguyện viên Quỹ trái tim nước Anh là người chiến thắng giải thưởng xổ số nhà nước trị giá 101 bảng Anh (khoảng 157 triệu USD) vào thứ Sáu tuần trước.
Cặp vợ chồng đang sống trong căn hộ thuê 70 bảng Anh/tháng này đang có kế hoạch tổ chức một đám cưới trong mơ, đi du lịch Las Vegas và mua thêm vài biệt thự ở Chelsea, tây London và Portugal. Ngoài ra, họ cũng xem xét chia một phần giải thưởng cho 20 người bạn và họ hàng thân thiết, mỗi người 1 triệu bảng (khoảng 1,55 triệu USD).
Hai vợ chồng Angela và Dave đang có kế hoạch đi nghỉ ở Las Vegas
"Đó là một số tiền xstg quá lớn và chúng tôi muốn giúp người thân, bạn bè mình sống tốt hơn"-Angela cho biết.
"Chúng tôi liệt kê danh sách khoảng 15-20 người để tất cả chúng tôi đều trở thành triệu phú"-Dave nói thêm. "Tất cả những ai từng giúp đỡ chúng tôi trước kia đều được chia tiền"-Dave khẳng định.
Angela và Dave cho biết họ đã không tin nổi vào mắt mình khi nhìn thấy giải đặc biệt xuất hiện trên màn hình vào tối thứ sáu tuần trước và tới bây giờ họ vẫn chưa hết cảm giác lâng lâng vì sung sướng.
"Tôi chưa bao giờ trúng giải thưởng ket qua xo so mien bac gì trong đời. Tôi đã nhìn đi nhìn lại vé số 50 lần trong suốt buổi tối và chờ đợi tới khi trời sáng để đi lĩnh giải"-Angela tâm sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét