Translate

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Đem cả 'thế hệ vàng' về Tây Đô

Đem cả 'thế hệ vàng' về Tây Đô

Số tiền tài trợ ban đầu là 100 triệu đồng (từ Tập đoàn An Biên JSC) và sẽ tiếp tục luỹ tiến từ đây cho đến, trong và sau khi sự kiện diễn ra. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành cho các đối tượng là cựu cầu thủ và HLV xo so bac lieu neo đơn, nghèo khó, bệnh tật; các mái ấm tình hương, người nghèo...
Ý tưởng này bắt đầu từ ông Trần Ngọc Tâm, Chủ tịch Tập đoàn An Biên JSC (nhà phân phối uỷ quyền chính thức của Công ty TOTO Việt Nam) và được sự hưởng ứng rất tích cực từ các cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức (HLV SHB.Đà Nẵng) và Nguyễn Văn Sỹ (HLV XSKT.Cần Thơ). Đây cũng có thể xem là màn chào hỏi của tân HLV Nguyễn Văn Sỹ.
 “Làm từ thiện thì dù là điều nhỏ nhất cũng ý nghĩa. Từ kinh nghiệm bản thân tôi thấy, tốt nhất là đem về cho họ phương tiện sống, phương tiện làm việc, thậm chí là công việc”, bầu Tâm nói.
Từ tập vở cho học sinh nghèo hiếu học ở vùng sâu, vùng xa, đến sổ tiết kiệm, xe cộ, rồi nhà tình thương…, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Ngoại trừ những trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, cần sự giúp đỡ gấp gáp của xã hội, tôi thấy rằng nên xây cho họ một căn nhà hay ít ra, tạo cho họ phương tiện sống, làm việc, thay vì trao hiện kim. Làm thiện nguyện không đơn giản, phải trân trọng và tạo cho người nhận cảm giác ấm áp”.
Ngoài HLV Lê Huỳnh Đức, bộ đôi HLV Nguyễn Văn Sỹ - Ngô Việt Trung của XMXT.Cần Thơ, đội hình “An Biên & Những người bạn” dự tính còn có sự tham gia của Nguyễn Đức Thắng, Phạm Như Thuần (Thể Công), Trịnh Tấn Thành, Trần Công Minh (Đồng Tháp), Nguyễn Phúc Nguyên Chương, Hứa Hiển Vinh (Cảng Sài Gòn), Trần Minh Chiến, Chu Văn Mùi (Công an TP.HCM cũ), Bùi Hữu Lợi (Công an Hà Nội)…
Tất nhiên, một bữa tiệc bóng đá – ca nhạc hoành tráng như thế, không thể thiếu đội ngũ “show-biz” hùng hậu, với nhạc sỹ Quốc An, nhạc sỹ Bảo Huy, ca sỹ Lương Viết Quang, ca sỹ Ngọc Luân. Đối tác của “An Biên & Những người bạn” trong trận đấu tam giác trên sân Cần Thơ này là CLB Cựu cầu thủ Cần Thơ và Liên quân Phóng viên – Giám sát Trọng tài và các HLV đang làm việc tại VCK U21 Báo Thanh Niên.
Ngoài việc được tận mắt chứng kiến các thần tượng “thế hệ vàng”, đây cũng là dịp khán giả Cần Thơ hồi tưởng lại các ký ức tốt đẹp của bóng đá địa phương này, với Trương Hữu Nhã, Võ Văn Hùng, Khưu Thanh Tùng, Nguyễn Thanh Danh, Nguyễn Anh Tuấn, Trương Dương Minh Mẫn, Huỳnh Vũ Khanh…, từng chơi giải các đội mạnh năm 1996, dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Tốt, vốn đang phải chống chọi với bệnh tật.
“Cảm giác như suất lên hạng V-League 2015 và VCK U21 QG – Cúp Báo Thanh Niên 2014 chưa đủ làm gói kích cầu, khi bầu không khí bóng đá ở Cần Thơ vẫn còn khá “lạnh”. Tôi kỳ vọng, trận cầu thiện nguyện giữa “thế hệ vàng Việt Nam” và cựu cầu thủ Cần Thơ, phóng viên báo đài – các HLV, vào chiều 11/10 này, sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ khán giả, người hâm mộ. Hoạt động từ thiện không của riêng ai cả, mà cần sự góp tay của cả xã hội”, tân HLV trưởng XSKT.Cần Thơ Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ ket qua xo so mien bac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét