Translate

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Bầu Đức lại chấp ngoại binh: Bài học Thanh Hóa còn nóng

 Bầu Đức chê trung vệ Cosmin và tuyên bố HAGL đá không cần ngoại binh ở những trận Xsbl tiếp theo tại V-league 

Sau trận thua Than Quảng Ninh tại vòng 6 V-league, ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL) đã tỏ ra rất tức giận với trung vệ ngoại mới chiêu mộ là Cosmin, bởi chính cầu thủ này là người đã khiến HAGL nhận hai bàn thua trước Than Quảng Ninh.
Bầu Đức coi màn trình diễn của trung vệ ngoại này là một thảm họa của HAGL, thậm chí còn thua kém những cầu thủ nội do ông đào tạo.
"Xem ngoại binh của đội bóng chúng tôi đá từ đầu giải đến giờ tôi chỉ có thể kết luận một câu: “Ngoại binh với HAGL có cũng như không”. Hôm rồi chúng tôi sẽ không thua Than Quảng Ninh nếu như trung vệ Cosmin không “biếu” đội khách 2 bàn thắng.
Tôi xin nhấn mạnh ngoại binh này đã “biếu không” 3 điểm cho Than Quảng Ninh, còn các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn đá rất tốt, họ đá ngang ngửa, thậm chí hay hơn những cầu thủ đầy cơ bắp và kinh nghiệm bên phía đội khách." - bầu Đức chia sẻ  xsdt .
Bầu Đức chê trung vệ Cosmin đá dở tệ.
Bầu Đức chê trung vệ Cosmin đá dở tệ.
Ông bầu phố Núi cũng cho biết thêm, các trận đấu tới HAGL sẽ không dùng ngoại binh mà dùng toàn cầu thủ nội bởi ngoại binh dở tệ.
Nhưng liệu lần này HAGL có thật sự không dùng ngoại binh với các trận đấu tiếp theo  hay không? Còn nhớ trước vòng 3 gặp Thanh Hóa, bầu Đức cũng từng tuyên bố chấp ngoại binh với các đội còn lại khi chia tay hai cầu thủ ngoại là trung vệ Mitja Morec và tiền đạo Darko Lukanovic.
Khi nói về việc chia tay hai ngoại binh này, bầu Đức cho biết: "Họ đá không hơn cầu thủ nội tại sao tôi phải dùng, tại sao tôi không thanh lý họ để tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ như Văn Toàn, Đông Triều… được thi đấu nhiều, được cọ xát?".
Nhưng sau tuyên bố này HAGL đã tuyển thêm hai ngoại binh khác là trung vệ Cosmin Goia, người từng khoác áo SHB Đà Nẵng và Zdravko Dragicevic, mùa trước đã từng khoác áo ĐTLA. Trong trận đấu với Thanh Hóa, HAGL đã phải tung ngoại binh vào hiệp hai  xspy.
HAGL sẽ có ngoại binh chất lượng như Lee Nguyễn?
Việc HAGL liên tiếp tuyển được những ngoại binh kém chất lượng tham dự V-league, bầu Đức giải thích rằng: "Lúc đầu HAGL không có ý định sử dụng ngoại binh, đến sát ngày thi đấu chúng tôi mới thay đổi ý định đó, khi ấy gấp rút quá rồi làm sao có thời gian để lựa chọn, tìm kiếm ngoại binh chất lượng được nữa."
Bầu Đức có thể sẽ tuyển cầu thủ ngoại chất lượng như Lee Nguyễn
Bầu Đức có thể sẽ tuyển cầu thủ ngoại chất lượng như Lee Nguyễn
Thế nhưng ông bầu phố Núi cũng úp mở về việc HAGL sẽ chi đậm để chiêu mộ được ngoại binh có chất lượng như Lee Nguyễn, ngôi sao một thời của HAGL để tăng cường sức mạnh cho đội bóng phố Núi.
Ngoài ra trận đấu sắp tới với XSKT. Cần Thơ, ông bầu này cũng không đặt gánh nặng cho các cầu thủ HAGL phải thắng. Bầu Đức cho biết: "Tôi chỉ yêu cầu các cầu thủ HA.GL đá tấn công, cống hiến, nếu thua mà cứ đá như vậy tôi không oán thán, trách móc hay tạo áp lực cho đội.
Trận đấu tới gặp XSKT. Cần Thơ, HA.GL cũng sẽ đá như những gì đội đã thể hiện từ đầu giải, hiện tại tôi không quan trọng kết quả, miễn đội đá hay, đá cho khán giả sướng là được."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét