Translate

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

XSKT Cần Thơ 1-3 B.Bình Dương: Công Vinh ghi bàn thắng đầu

Chiều qua, tiền đạo Lê Công Vinh lần đầu tiên có mặt trong đội hình xuất phát của đội khách B.Bình Dương, và anh đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015 khi nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng đất Thủ Dầu Một.

Niềm vui của Công Vinh khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015. Ảnh; Dương Thu
Niềm vui của Công Vinh khi ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2015. Ảnh; xspy  
BÀN THẮNG
XSKT.CT: 
Văn Quý (90’)
B.BD: Abass (30’), Oseni (32’), Công Vinh (87’)

Sau trận thua Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước, chiều nay 1/2, GĐKT Lê Thụy Hải đã có khá nhiều điều chỉnh trong đội hình xuất phát ở trận gặp chủ nhà XSKT Cần Thơ. 

Theo đó, khá nhiều cái tên lần đầu được tung ra sân ngay đội hình chính ở mùa giải 2015 như Công Vinh, Oseni, thủ môn Quốc Thiện Esele, Văn Bình… và họ đã giúp B.Bình Dương chơi khá ấn tượng và lấn lướt hơn hẳn so với đội bóng xứ Tây Đô.

Với thế trận ấy, phút 30, Abass đã mở tỷ số cho B.Bình Dương từ một pha tấn công nhanh. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Oseni cất tiếng khi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách, sau một pha phối hợp nhanh cùng đồng đội.

Sang hiệp 2, đội khách chơi sxmb có vẻ chùng xuống, và theo HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương, do nắng nóng khi đá lúc 16h00 khiến cầu thủ của ông bị mất sức và “đuối” trong hiệp 2. Lợi dụng điều này, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lấy lại thế trận và liên tục mở các đợt tấn công để rút ngắn tỷ số.

Tuy nhiên, trong một chiều kém may mắn, các chân sút của XSKT Cần Thơ đã liên tục bỏ lỡ các cơ hội mười mươi, khiến HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ có thể bày tỏ rằng: “Tôi cảm thấy quá tiếc nuối, bởi chúng tôi có cơ hội, nhưng không biết tận dụng!”.

Trong thế trận như thế, Công Vinh đã tỏa sáng! 

Phút 87, trong một pha phản công và từ đường chuyền của Oseni, tiền đạo Lê Công Vinh đã bật cao đánh đầu tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương, trước khi Văn Quý của đội chủ nhà kịp rút ngắn 1-3 ở phút 90 của trận đấu. Cần nói thêm, đây là bàn thắng đầu tiên của Công Vinh tại V.League 2015.

Sau trận, Công Vinh đã cho biết: “Dù đá chính hay dự bị thì tôi luôn trong tư thế sẵn sàng cho việc vào sân thi đấu và nỗ lực làm những điều tốt nhất cho đội nhà”. Trong khi đó, HLV Thanh Sơn cho biết: “Đẳng cấp của Công Vinh có lẽ không cần phải nói nhiều và khi phong độ đã ổn định, chắc chắn Công Vinh sẽ được sự dụng rất nhiều trong đội hình xsdt  của B.Bình Dương vào thời gian tới”.

ĐỘI HÌNH RA SÂN
XSKT.CT: 
Bửu Ngọc (Thế Anh, 20’), Sỹ Nam, Ngọc Nam (Thanh Phúc, 85’), Oliveira, Đức Linh, Văn Quý, Văn Thắng, Văn Mạnh, Adrian, Kiếm Linh (Văn Quân, 35’), Nguyễn Rodgers.

B.BD: Thiện Eslese, Văn Hoàn, Phước Tứ, Đặng Văn Robert, Tiến Thành, Trọng Hoàng, Abass, Đình Luật (Minh Đức, 7’), Văn Bình, Công Vinh (Tăng Tuấn, 90+1), Oseni (Văn Thành, 88’).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét