Translate

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

'Hiệp sĩ' bắt người phụ nữ chuyên lừa bán iPhone giả

Xuân nói với khách nhặt được điện thoại iPhone bên đường nhưng không biết sử dụng

nên muốn bán truc tiep xo so mien bac rẻ. Có người mua về sử dụng được 5 giờ thì điện thoại hỏng.


Ngày 13/5, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Đội Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, vừa giao Triệu Thị Xuân (ngụ quận 12, TP HCM) cho công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương xử lý.
Trước đó, “hiệp sĩ” Hải nhận được nhiều cuộc điện thoại phản ánh của người dân về việc bị một phụ nữ bán Xo so Soc Trang lừa bán điện thoại rởm. 
Qua nhiều ngày truy lùng, trưa 12/5, “hiệp sĩ” Hải phát hiện Triệu Thị Xuân bán vé số giống với mô tả của người dân nên bí mật theo dõi.
'Hiệp sĩ' bắt người phụ nữ chuyên lừa bán iPhone giả
Xuân tại cơ quan điều tra. Ảnh: truc tiep xsmb
Thấy anh Nguyễn Minh Tâm ngụ phường Tân Định, chị ta cầm 5 tờ vé số đến chào mời. Tại đây, Xuân nói vừa nhặt được điện thoại iPhone 4s nhưng không biết sử dụng nên muốn bán với giá 3 triệu đồng.
Khi anh Tâm cầm điện thoại xem thì có số lạ gọi vào và xin chuộc với giá 5 triệu đồng. Chiếc iPhone rởm sau đó được Xuân bán cho anh Tâm với giá 2 triệu đồng.
Vừa nhận tiền, chị này bị “hiệp sĩ” Hải bắt giữ, giao công an. Qua khám xét, lực lượng chức năng phát hiện trong người nghi can có 3 điện thoại iPhone 5s, 1 iPhone 4s cùng 5 triệu đồng.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết, thời gian qua, nhiều người gọi điện cho anh phản ánh đã mua iPhone rởm. Sau đó họ sử dụng khoảng 5 giờ thì điện thoại báo lỗi , không dùng được nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét