Translate

Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Thiếu nữ bị giam lỏng ở quán cà phê 'ôm' sợ bị trả thù

Suốt ngày khóa cửa ở nhà xem tivi và Xuyên cũng không dám cho đồng nghiệp cũ

biết rõ địa chỉ vì sợ bị chủ dẫn người từ Sài Gòn xuống trả thù.

Hơn một tháng qua, Tăng Mỹ Xuyên (15 tuổi) ở xã Tân Phong, huyện Giá Rai, Bạc Liêu ít khi ra khỏi nhà vì sợ hàng xóm trêu chọc. Cô cũng lo ngại bị chủ cũ cho người từ Sài Gòn về Bạc Liêu tìm trả thù sau khi thoát khỏi sự giam lỏng của quán cà phê "ôm" ở quận 9, TP.HCM.
1
Xuyên cho biết rất muốn đi làm kiếm tiền giúp gia đình nhưng cha mẹ không cho.
"Gần đây đồng nghiệp thường gọi hỏi thăm, nói không còn làm ở quán cũ nữa nhưng qua hình ảnh trên facebook con biết các bạn nói dối. Những người bạn này kêu cho địa chỉ nhà rõ ràng để xuống chơi nhưng con sợ có người đi theo trả thù lắm", Xuyên chia sẻ truc tiep xo so mien bac.
Theo thiếu nữ này, từ khi được giải thoát khỏi quán cà phê "ôm" về với gia đình hơn 1 tháng, Xuyên suốt ngày khóa cửa ở trong nhà xem tivi vì mở cửa là thanh niên hàng xóm ghé chọc ghẹo. Những lúc ra đường mua đồ, cô cũng bị một số người xầm xì khiến thiếu nữ khó chịu.
"Con dự định làm chứng minh nhân dân rồi xin việc làm nhưng ba mẹ không cho. Hàng ngày con thường ở nhà một mình vì em út đi học, anh trai đi tù, mẹ phụ quán cơm đến tối mới về, còn cha thì làm thợ hồ tận Cà Mau", Xuyên nói.
1
Thiếu nữ suốt ngày khóa cửa ở nhà, hàng xóm đến hỏi chuyện thì Xuyên trả lời qua khe cửa.
Hơn 2 năm trước, Xuyên bán vé truc tiep xsmb ở khu vực nhà thờ Tắc Sậy và chợ Hộ Phòng. Hôm nào bán ít, em lãi 60.000 - 70.000 đồng nhưng do ham chơi, không đi mời khách cuối cùng lỗ hơn 1 triệu đồng.
Không dám về nhà vì sợ mẹ đánh đòn, Xuyên đón xe đò lên Sài Gòn xin việc rồi bị xe ôm dụ đưa đến quán cà phê "ôm" ở quận 9. Hàng ngày khách vào đây uống cà phê rồi ôm, sờ soạng các tiếp viên. Làm không lương, Xuyên với các đồng nghiệp chỉ nhận tiền Xo so Soc Trang "bo" của khách.
Trong một lần gặp khách cùng quê, Xuyên nhờ anh này xin giúp số điện thoại của người quen rồi gọi về cho gia đình báo công an Bạc Liêu lên Sài Gòn giải thoát thiếu nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét