Translate

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

CÔNG TY XỔ SỐ NỖ LỰC TÌM KIẾM NGƯỜI TRÚNG THƯỞNG

Một người đàn ông ở Iowa đã quên kiểm tra những chiếc vé xổ số của mình. Tuy nhiên, ông đã nhận giải thưởng 1 triệu USD của trò chơi xổ số tự chọn Powerball nhờ những nỗ lực tìm kiếm người chiến thắng của Công ty xo so Kon Tum.
Sau 6 tháng điều tra, các nhân viên Công ty xổ số Iowa đã liên lạc với một trong những người đàn ông dành giải Powerball 1 triệu USD nhưng đã quên kiểm tra vé xo so Dong Thap của mình. Giám đốc điều hành Terry Rich cho biết “Chúng tôi luôn muốn những người trúng thưởng hợp lệ sẽ nhận được giải thưởng của mình. Chúng tôi hi vọng rằng công việc của chúng tôi trong trường hợp này cho thấy điều đó”.

Richard Watson (Belton) đã đến nhận giải thưởng 1.000.000 USD hôm thứ Hai tuần trước tại trụ sở Công ty xổ số ở Des Moines. Giải thưởng này là một trong hai giải thưởng lớn những chưa có người nhận thưởng. Một giải thưởng trị giá 10.000 USD hiện vẫn chưa có ai đến nhận.

Watson cho biết ông đã bị sốc khi biết mình giành được một giải thưởng lớn như vậy. “Tôi đi công tác và tôi có cả một nắm vé mà tôi dự định kiểm tra nhưng tôi vẫn chưa làm được.Và khi tôi nhận được cuộc gọi đó, tôi đã nghĩ là lừa đảo nhưng hóa ra không phải”.

Watson là một thợ sửa máy ép công nghiệp. Ông đã mua chiếc vé trúng thưởng của mình tại cửa hàng Kum&Go, 2050 Iowa, quốc lộ 38, Tipton. Kỳ quay thưởng ngày 16/11/2013 đã  lựa chọn 6 số trúng thưởng là 10, 29, 37 , 44 , 59 , và Powerball 10. Watson đã có 5 trong 6 con số may mắn này nhưng ông đã quên bẵng việc kiểm tra xsmb.

Rich cho biết, Công ty Iowa thường xuyên tập hợp những chi tiết về những chiếc vé trúng thưởng với giá trị lớn. Đối với trường hợp của Waston, họ đã làm việc với cửa hàng Kum&Go để biết thêm chi tiết. Thời gian trôi qua vẫn không có người trúng thưởng, nhân viên Công ty Xổ số đã hỏi Kum&Go là liệu họ có thể xem xét các thông tin để tìm ra người trúng thưởng tiềm năng không. Mất vài tháng để kiểm tra, cuối cùng họ đã xác định được ai là người chiến thắng.

Chúng tôi cuối cùng đã có thể liên hệ với tổ chức tài chính địa phương của người trúng thưởng và yêu cầu họ xem xét khả năng người trúng thưởng gọi cho chúng tôi. Ông ấy vẫn chiếc giữ vé trúng thưởng và chúng tôi vui mừng khi có một kết thúc có hậu cho câu chuyện này."

Watson cho biết ông ban đầu hoài nghi khi ông nhận được một cuộc gọi từ UMB Financial Corp tại thành phố Kansas , bang Missouri, nói rằng Công ty xổ số Iowa muốn nói chuyện với ông. Nhưng ông đã xem truyền hình trực tuyến từ cuộc họp báo của Công ty xo so hôm thứ sáu ở Tipton và cho biết tiêu đề tin tức đã giúp ông nhận ra sự việc là có thật.
Waston hiện nay đang sống với bố mẹ. Bố mẹ anh đều đã ngoài 80 và giải thưởng này giúp anh có nhiều thời gian ở bên họ hơn.

“Chúng tôi sẽ quay về quê chúng tôi tại Las Vegas. Điều này khiến cuộc sống chúng tôi thay đổi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét