Translate

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Người bán vé số bị bạn nhậu cướp 13 triệu đồng

Chiều 25/6, Công an H.Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phan Văn Tuấn (22 tuổi, ngụ xã Bình Thành, H.Thanh Bình) để điều tra về hành vi đánh, cướp tài sản của người bán xsmb.

Nạn nhân là anh Nguyễn Tiết Kiệm (34 tuổi), người bán xo so ở H.Thanh Bình. Thời điểm xảy ra vụ cướp, anh Kiệm đang ngồi nhậu với vài người bạn trong khu khu vực thuộc Cụm công nghiệp Bình Thành. Trong số những bạn nhậu có một phụ nữ tên Nguyệt (chưa rõ lại lịch) phát hiện anh Kiệm có túi xách, nghi bên trong có nhiều tiền, xo so Dong Thap nên nảy lòng tham.
Người bán vé số bị bạn nhậu cướp 13 triệu đồng
Phan Văn Tuấn.
Để chiếm đoạt tiền của nạn nhân, Nguyệt đã gọi điện cho Phan Văn Tuấn và Trần Văn Minh Dương cùng bàn bạc thực hiện kế hoạch. Khi anh Kiệm vừa rời khỏi quán, đến đoạn đường vắng cách đó 200m thì bị Tuấn và Dương chặn đường, tấn công túi bụi. Trong lúc anh Kiệm lo chống đỡ, thì bọn chúng giật túi xách rồi lên xe tẩu thoát.
Theo trình bày của anh Kiệm, bên trong túi xách có 13 triệu đồng tiền mặt, một chiếc ĐTDĐ và 4 tờ vé xo so Quang Ngai trúng giải 100.000 đồng vừa đổi cho khách. Sau đó cơ quan điều tra đã bắt được Phan Văn Tuấn và đang truy bắt Nguyệt và Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét