Translate

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

XSKT.Cần Thơ quyết trụ lại V-League!

Sau 20 năm, bóng đá Cần Thơ mới trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, vì thế những người làm bóng đá ở xứ Tây Đô đã bày tỏ quyết tâm trụ vững ở sân chơi xo so bac lieu chuyên nghiệp trong ngày họ giành chiếc vé có mặt ở V-League mùa giải 2015.

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ (bên phải) chia vui với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Danh

  • Trong niềm vui chất ngất, ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, bày tỏ: “Sau 3 lần đá play-off, nay chúng tôi mới cụ thể hóa được giấc mơ có mặt ở V-League. Thế nên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức xây dựng đội bóng mạnh hơn nữa để có thể trụ vững ở sân chơi xstg khắc nghiệt này”.

HLV trưởng Nguyễn Thanh Danh thì chia sẻ: “Ngay lúc này mà nói mùa sau nên đầu tư cho đội bóng ra sao thì hơi khó. Tuy nhiên, tôi sẽ tham mưu cho lãnh đạo để có sự chuyển nhượng và chuẩn bị đầy căn cơ cho CLB trong lần đầu tiên góp mặt tại V-League. Đặc biệt, chúng tôi không muốn đi vào vết xe đổ của các đội bóng khu vực ĐBSCL trong thời gian qua, nên phải có sự chuẩn bị thật tốt và kỹ lưỡng nhất. Hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ!”.

THỦ MÔN NGUYỄN THẾ ANH (ket qua xo so mien bac)
Gừng càng già càng cay
Chiến thắng thuộc về XSKT.CT trong trận play-off là hoàn toàn xứng đáng. Sự bùng nổ của các chân sút đã giúp cho đội bóng Tây Đô lần đầu tiên được góp mặt ở V-League. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, thủ môn Thế Anh của họ cũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc.


Kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu cùng với khả năng quán xuyến khu vực 16m50 xuất sắc của cựu tuyển thủ này là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp XSKT.CT ca khúc khải hoàn. Anh đã xuất sắc cứu 2 bàn thua trông thấy cho đội nhà trong các tình huống đối mặt với Patiyo và Vũ Dương. Nên nhớ, đó là những tình huống diễn ra khi mà XSKT.CT chỉ mới dẫn với cách biệt 1 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét