Translate

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Chùm tin V-League (24/12): Hà Nội T&T nhắm Lee Nguyễn


Hà Nội T&T quan tâm tới Lee Nguyễn, HA.GL đá giao hữu với Chonburi, VPF nói không với thuốc lá... là những tin nổi bật trong chùm tin V-League (24/12).
CLB Hà Nội T&T ấn tượng với màn trình diễn của Lee Nguyễn tại MLS mùa giải vừa qua
CLB Hà Nội T&T ấn tượng với màn trình diễn của Lee Nguyễn tại MLS mùa giải vừa qua
- Theo Giám đốc truyền thông CLB Hà Nội T&T, ông Nguyễn Quốc Tuấn thì đội bóng thủ đô đang để mắt tới tiền vệ Lee Nguyễn – cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong màu áo New England Revolution ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) mùa vừa qua. Lee Nguyễn từng thi đấu tại Việt Nam, cho Hoàng Anh Gia Lai rồi sau đó là Bình Dương nhưng đều không thành công. 

- Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp (VPF) sẽ ra quy định “Cấm quan chức, huấn luyện viên hút thuốc trong khu vực kỹ thuật, khu vực trong sân vận động” ở mùa giải 2015. 

- Ở trận giao hữu với CLB Chonburi - Á quân Thai Premier League 2014 diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (theo giờ Việt Nam), HA.GL đã xếp Công Phượng đá cặp với chân sút Thụy Điển – Darko Lukanovic, cầu thủ từng có thời gian là đồng đội với ngôi sao Zlatan Ibrahimovic tại CLB Malmo trước đây. 

Công Phượng và Lukanovic khởi động trước trận HA.GL và Chonburi (ảnh: Zing) 

- SLNA quyết định để hậu vệ trái Văn Mạnh tiếp tục thi đấu cho XSCT.Cần Thơ ở mùa giải tới đây. 

- XSKT.Cần thơ đã chốt xong danh sách ngoại binh cho V-League 2015. Theo đó HLV Nguyễn Văn Sỹ đăng ký trung vệ Valentic, tiền vệ Luiz Henrique và cầu thủ nhập tịch là Nguyễn Rogerio. 

- Sau khi không đạt được thỏa thuận với Thanh Hóa, Văn Vinh đã trở về Sông Lam Nghệ An mà không có lót tay, với mức lương hơn 10 triệu đồng/tháng. 

- CLB Đồng Tháp đã ký lại hơn một chục hợp đồng với những trường hợp cả cũ lẫn mới đến. Đây cũng là vấn đề khiến cho các cầu thủ không thể yên tâm tập luyện suốt 2 tháng qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét