Translate

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Văn Quyến không ký hợp đồng với XSKT Cần Thơ

QĐND - Đã tuyên bố giải nghệ nhưng khi HLV Nguyễn Văn Sỹ - Câu lạc bộ Xổ số kiến thiết (CLB XSKT) Cần Thơ ngỏ lời mời thi đấu cho đội bóng đất Tây Đô, Văn Quyến đã đồng ý nhận lời. Tuy nhiên, ngày 27-12, Văn Quyến đã điện thoại xin lỗi HLV Văn Sỹ và lãnh đạo đội bóng.
Dự đoán kết quả xổ số mới nhất :xo so vinh longxo so binh duongxsdn
Trước đó, qua điện thoại, XSKT Cần Thơ và Văn Quyến đã đàm phán xong nhiều điều khoản quan trọng của hợp đồng dưới sự tư vấn của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Giá trị của hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo tìm hiểu, Văn Quyến gia nhập đội bóng thủ phủ miền Tây với khoản “lót tay” từ 300 đến 350 triệu đồng/mùa giải. Đây là số tiền được giới chuyên gia đánh giá ở dạng chuyển nhượng tự do và không còn phong độ cao thì ngoài Văn Quyến rất khó ai có được. Điều đó chứng tỏ nhiều điều, một là Văn Quyến vẫn có thương hiệu, sức hút trên sân cỏ; hai là HLV Nguyễn Văn Sỹ có tiếng nói ở đội bóng mới Cần Thơ. Không nói chi tiết về tiền “lót tay” nhưng Văn Quyến khẳng định với chúng tôi: “Nếu về Cần Thơ, tôi sẽ được nhận mức lương loại 1 ở đội, là 25 triệu đồng/tháng”.
Người hâm mộ không có cơ hội xem Văn Quyến thi đấu ở mùa giải V-League 2015. Ảnh: Cường Tuấn
Đội bóng miền Tây đã soạn thảo xong hợp đồng và chỉ đợi chữ ký của Văn Quyến. Thế nhưng vào phút cuối, thương vụ này đã đổ bể.
Văn Quyến đã điện thoại vào Cần Thơ để nói lời xin lỗi với lãnh đạo đội bóng và HLV Nguyễn Văn Sỹ. “Ngay khi nhận lời mời trở lại thi đấu từ Cần Thơ, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi rất muốn gia nhập đội bóng và đã nỗ lực tập luyện trong nhiều tháng qua để sẵn sàng đón nhận thử thách ở đội bóng mới, môi trường mới, sẵn sàng tâm thế hòa nhập với đồng đội mới. Thế nhưng thời gian gần đây, nhất là tuần vừa qua, sức khỏe của mẹ tôi không được tốt. Bà muốn tôi ở nhà để chăm sóc cho gia đình”, Văn Quyến cho chúng tôi biết lý do không thể gia nhập XSKT Cần Thơ.
Bên cạnh đó, Văn Quyến cũng tỏ ra có lỗi khi không thể thực hiện những cam kết của mình với XSKT Cần Thơ, khiến quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng này bị trục trặc. “HLV Nguyễn Văn Sỹ và lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ đã tạo điều kiện tốt nhất cho tôi. Tuổi như tôi mà vẫn được đội bóng XSKT Cần Thơ và HLV Văn Sỹ dành cho nhiều ưu ái là điều khiến tôi hết sức phấn khởi, nhưng cũng khiến tôi day dứt khi không thực hiện đúng lời hứa về chơi cho đội. Nhưng đây là lý do bất khả kháng, tôi không thể làm khác được. Tôi mong lãnh đạo đội XSKT Cần Thơ và HLV Văn Sỹ hiểu được hoàn cảnh của tôi lúc này."
Được biết, để Văn Quyến có thể ra sân thi đấu tốt, HLV Nguyễn Văn Sỹ ngoài việc dành áo số 9 cho học trò cũ ở The Vissai Ninh Bình, đã lên sẵn giáo án rèn thể lực cho Quyến “béo”. Khi Văn Quyến điện thoại vào cho đội bóng Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ trả lời ngắn gọn: "Đôi bên cần tôn trọng quyết định của nhau". Văn Quyến cũng khẳng định: “Sau khi từ chối lời mời của XSKT Cần Thơ, tôi sẽ không chơi cho đội bóng nào khác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét