Translate

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Sống sót sau khi bị sét đánh, lại còn trúng xổ số triệu đô

Một người đàn ông ở Canada có thể là người may mắn nhất thế giới khi từng sống sót dù bị sét đánh và mới đây trúng Xo so Binh Dinh 1 triệu USD. 

lottery-9420-1437644880.jpg
Anh McCathie và người đồng nghiệp cùng thắng giải Xo so Soc Trang 1 triệu USD. Ảnh: Mirror
Anh Peter McCathie và một người bạn ở chỗ làm tên Diana Miller đã cùng nhau mua tấm vé số trị giá 3 USD ngay tại chính cửa hàng tạp hóa Amherst, Nova Scotia do anh làm chủ. Và cả hai không ngờ tấm vé giúp họ trúng được giải thưởng trị giá lên tới 1 triệu USD. 
Theo Mirror, McCathie từng được xem là rất may mắn khi sống sót sau cú sét đánh năm 14 tuổi. Đặc biệt hơn, cô con gái nhỏ của anh cũng không bị mất mạng bởi một cú sét khác đánh trực tiếp vào người. Các chuyên gia cho rằng việc cả hai bố con anh đều thoát chết trong những tai nạn hy hữu trên và mới đây anh còn trúng xố cả khoản tiền lớn là vô cùng hiếm gặp. Tỷ lệ người may mắn như vậy chỉ 1 trong số 2,6 nghìn tỷ lần. 
Trả lời phóng viên của CTV Canada về việc trúng Xo so Tra Vinh, anh McCathie nói: "Lúc mới biết tin, nói thật tôi có cảm giác như thể mình vừa bị sét đánh lần nữa". 
Chia sẻ về tai nạn hồi bé, anh cho biết: "Lúc đó tôi đang tìm cách cột chiếc thuyền vào bờ. Đó là một ngày đầy nắng, trên trời có một đám mây màu trắng lớn, và thế rồi một tia sét đột nhiên phóng xuống, xuyên qua lùm cây và trúng vào tôi". 
Sophie Leger, giảng viên môn toán ở trường đại học Moncton, nói với ABC News về trường hợp của anh McCathie: "Thoạt nghe thì điều đó là gần như không thể, nhưng nó đã xảy ra. Đây là minh chứng cho thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trên đời”.
Hiện tại, McCathie dự định sẽ nghỉ ngơi một thời gian và theo đuổi sở thích câu cá và nấu nướng của bản thân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét