Translate

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Triệt phá hai tụ điểm ghi số đề “ẩn mình” trong khu dân cư

 Sáng 6/7, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Thị Ngọc Trân (22 tuổi, quê Bến Tre) và Lê Tuấn Phương (23 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi “Đánh xo so ca mau” và “Tổ chức đánh bạc”. Trân và Phương được xác định là các đối tượng cầm đầu hai đường dây ghi số đề với quy mô khá lớn và kéo dài nhiều tháng trên địa bàn thị xã Thuận An.
 Một nữ quái cầm đầu đường day ghi số đề bị tạm giữ tại cơ quan công an
Một "nữ quái" cầm đầu đường day ghi xskg bị tạm giữ tại cơ quan công an


Trước đó, sau nhiều ngày theo dõi và nhận được nguồn tin mật báo, chiều 2/7, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã ập vào quán cà phê Sương Mai (khu phố 1B, phường An Phú, thị xã Thuận An) do Trân làm chủ đã bắt quả tang “nữ quái” này đang ghi số đề cho nhiều người. Tại cơ quan Công an, Trân khai nhận bắt đầu nhận ghi số đề cho các con bạc đài Cần Thơ, Đồng Nai, Hà Nội từ tháng 3/2013 đến nay. Trung bình mỗi ngày Trân nhận ghi đề với số tiền gần chục triệu đồng.
Cùng thời điểm, một cánh trinh sát khác đã ập vào một căn nhà nằm trên địa bàn phường An Phú bắt quả tang Lê Tuấn Phương đang tổ chức ghi đề cho con bạc. Sau khi bị bắt, Phương khai nhận trong ngày 2/7 đã nhận ghi số đề cho các con bạc với tổng số tiền 6.800.000 đồng. Qua khám xét khẩn cấp tại nơi ở của đối tượng Phương, tổ trinh sát thu giữ 1 cuốn sổ biên lai ghi đề,1 lich thi dau ngoai hang anh, 1 tờ giấy than, 1 cây viết bi cùng số tiền trên.
Hiện công an thị xã Thuận An đang làm rõ vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét