Translate

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

HLV Văn Sỹ, Công Lộc dự báo tín hiệu mừng từ HAGL

Cả HLV Nguyễn Văn Sỹ và Phạm Công Lộc đều cho rằng HAGL đang tạo nên hiệu ứng cực tốt tại V-League 2015.
Dự đoán kết quả xổ số mới nhất: sxmbXsblxsdt ket qua bong da
Dù phải thi đấu dưới sức ép khá lớn từ các khán đài sân Cao Lãnh nhưng các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã thi đấu đầy nỗ lực và suýt giành được 3 điểm ngay trên sân khách. Trả lời truyền thông sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của XSKT Cần Thơ cho biết ông không hoàn toàn hài lòng về kết quả hoà 1-1 với chủ nhà Đồng Tháp.
"XSKT Cần Thơ đã thiếu may mắn ở trận đấu này. Nói chung, 45 phút hiệp hai chúng tôi chơi hay hơn và có những cơ hội để có thể giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã không thể tận dụng cơ hội ấy và tôi không thể hài lòng với kết quả hoà 1-1", HLV Nguyễn Văn Sỹ nói.
 - 1
HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ đạo học trò trong trận đấu giữa Đồng Tháp và Cần Thơ

Trả lời câu hỏi "Xin ông nêu lên cảm nghĩ của mình khi HAGL đang tạo nên cơn sốt vé tại V-League và nhiều NHM đến sân để cổ vũ đội bóng của bầu Đức chứ không phải đội chủ nhà", HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là tín hiệu thật đáng mừng với V-League 2015.
"Với bóng đá, càng đông người hâm mộ đến sân thì càng nên mừng. Theo quan điểm của tôi, không phải tất cả CĐV đều đến sân để cổ vũ đội khách HAGL. Có thể nhiều người trong số họ ủng hộ HAGL và muốn được theo dõi những cầu thủ U19 xuất sắc như Công Phượng, Xuân Trường..., nhưng cũng có nhiều CĐV đến sân để áp đảo tinh thần các cầu thủ HAGL", HLV trưởng của CLB XSKT Cần Thơ nói.
 - 2
HLV Phạm Công Lộc không hài lòng với kết quả hoà của chủ nhà Đồng Tháp
Đồng quan điểm với HLV Nguyễn Văn Sỹ, HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp đã nhận định HAGL với nòng cốt là lứa cầu thủ U19 tài năng đang tạo nên một hiệu ứng tốt và khiến NHM háo hức chờ đón các trận đấu tại V-League 2015.
"Mùa giải V-League 2014 có nhiều biến động cùng với vấn nạn tiêu cực khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra hết sức chán nản với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sau thời gian U19 Việt Nam thi đấu tốt và tạo nên một cơn sốt, NHM cả nước rất chờ đợi V-League 2015. Hy vọng giải đấu năm nay sẽ khởi sắc hơn những mùa giải trước", HLV Phạm Công Lộc chia sẻ.
Đánh giá về trận hoà đầu tiên của Đồng Tháp ở mùa giải này, HLV trưởng của Đồng Tháp cho biết: "Chúng tôi có nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà nhưng chúng tôi chỉ giành được 1 điểm, điều này không thể khiến Ban huấn luyện Đồng Tháp hài lòng được. Nhưng giờ tiếc nuối cũng chẳng thể thay đổi được kết quả trận đấu nữa, chúng tôi sẽ nỗ lực cao hơn ở những vòng đấu tiếp theo".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét