Translate

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Trung vệ Pháp xác nhận đàm phán tới Arsenal

Trung vệ đội trưởng của Saint-Etienne, Loic Perrin xác nhận đã có cuộc đàm phán cá nhân với Arsenal để chuyển tới Emirates trong tháng 1 này.

Dự đoán kết quả xổ số mới nhất :xo so vinh longxo so binh duong, xsag
Trung vệ Pháp xác nhận đàm phán tới Arsenal
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ Loic Perrin
Ngay sau khi kì chuyển nhượng tháng 1/2015 mở cửa, Arsenal đã chạy đôn chạy đáo tìm thêm 1 hậu vệ cho cuộc chiến được dự báo khốc liệt ở giai đoạn 2. Mặc dù liệt tên khá nhiều ngôi sao tên tuổi vào danh sách theo đuổi song Pháo thủ lại tiếp cận hậu vệ của Saint Etienne, Loic Perrin.
Thông tin này đã được chính Perrin chia sẻ. Cụ thể, đội trưởng của Saint Etienne xác nhận đã có buổi đàm phán cá nhân với Arsenal. Tuy vậy, Pháo thủ London vẫn chưa có buổi đàm phán chính thức với đội bóng Pháp.
“Đúng vậy! Tôi đã có cuộc đàm phán cá nhân với Arsenal. Arsenal rất muốn có tôi nhưng vẫn chưa liên hệ với đội bóng của tôi (Saint-Etienne)”, Perin chia sẻ sau trận thắng Nancy.
Theo talkSPORT, HLV Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn của Loic Perrin ở Ligue 1 mùa này. Bởi vậy, Giáo sư đã yêu cầu Arsenal chi 8 triệu bảng để có sự phục vụ của hậu vệ 29 tuổi người Pháp. Dự kiến, trong ít ngày tới, Pháo thủ sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho Saint Etienne.
Ở Ligue 1 mùa này, Loic Perrin đã có 17 lần ra sân cùng St Etienne, giúp đội bóng này xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1, thủ quân của Saint Etienne đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 11/2013.
Loic Perrin có khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1 bởi trước đó, HLV Wenger từng khẳng định sẽ ưu tiên mua thêm 1 hậu vệ cho giai đoạn 2. Thực tế, ở giai đoạn lượt đi, Pháo thủ từng gặp nhiều khó khăn về nhân sự hàng thủ khi Koscielny dính chấn thương. Đã có thời điểm HLV Wenger phải sử dụng Debuchy và Nacho ở vị trí trung vệ vốn không phải sở trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét