Translate

Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

V-League vòng 2: Hứa hẹn kịch tính

 Vòng 2 Giải Bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2015 sẽ diễn ra trong ngày thứ Bảy và Chủ nhật (10-11/1) hứa hẹn là một vòng đấu hấp dẫn.
Người hâm mộ Long An đến mua vé xem trận đấu giữa đội chủ nhà gặp HAGL. Ảnh: dongtamlongan.com.vn
Mặc dù trận đấu vòng 2 V-League giữa chủ sân Tân An-Đồng Tâm Long An gặp Hoàng Anh Gia Lai đến 16h30 ngày Chủ nhật (11/1) mới diễn ra nhưng các quầy vé “nóng” ngay từ ngày 7/1.

“Nóng” sân Tân An: ĐTLA-HAGL
Khác với thông lệ, lãnh đạo CLB ĐTLA quyết định bán vé sớm trước 4 ngày (từ 7/1) để khán giả muốn vào dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà với lứa Công Phượng của HAGL đỡ cảnh “chen vai thích cánh” khi mua vé.
CLB ĐTLA cho hay sức chứa sân Tân An (TP. Long An) khoảng 20.000 chỗ nhưng Ban Tổ chức trận đấu yêu cầu chỉ phát hành khoảng 11.000 vé để đảm bảo an toàn cho trận đấu (thông thường sân Tân An chỉ đón được từ 3.000-5.000 khán giả/trận).

Rút kinh nghiệm trận đấu tại sân Pleiku (Ban Tổ chức sân Pleiku bị phạt vì để khán giả vào sân vượt quá sức chứa), nên Ban Tổ chức đề xuất lực lượng công an điều động khoảng 300 người giữ trật tự.
Trận ra quân, ĐTLA cầm hòa Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy nên các cầu thủ chủ sân Tân An đang rất tự tin trong trận đấu tới. Sự kết hợp giữa sức trẻ của Hoàng Lâm, Tấn Tài, Bảo Anh, Thanh Hải, Nhật Tân... cùng những cựu binh như đội trưởng Tài Em, hậu vệ Quang Thanh, Chí Công là cơ sở để HLV Ngô Quang Sang hy vọng các học trò của mình giành chiến thắng.
Về phía HAGL, chiều nay (9/1), HLV Guillaume Graechen và các cầu thủ sẽ di chuyển xuống Long An với những cầu thủ tốt nhất của mình để sớm chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ đội chủ nhà.

Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2015:
Ngày
Giờ
Sân
Đội
T7 10/1
16h00
Đồng Tháp
Đồng Tháp
XSKT Cần Thơ
16h30
Quảng Nam
QNK Quảng Nam
Becamex Bình Dương
16h00
Cẩm Phả
Than Quảng Ninh
Hà Nội T&T
CN 11/1
16h30
Long An
Đồng Tâm Long An
Hoàng Anh Gia Lai
17h00
Lạch Tray
Hải Phòng
Thanh Hóa
17h00
19/8 Nha Trang
Sanna KH - BVN
Đồng Nai
16h30
Chi Lăng
SHB Đà Nẵng
-
Sông Lam Nghệ An
Những trận cầu tâm điểm
*Đồng Tháp-XSKT Cần Thơ: Thua 1-6 trước nhà ĐKVĐ B. Bình Dương trận mở đầu, các cầu thủ Đồng Tháp đều nóng lòng giành chiến thắng đầu tiên tại V-League trên sân nhà Gò Đậu.
Đối thủ của Đồng Tháp không phải ai khác là “người hàng xóm” Xổ số kiến thiết Cần Thơ - tân binh của V-League 2015. Đội XSKT Cần Thơ của HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa cầm hòa 1-1 với QNK Quảng Nam một cách chật vật ngay trên sân nhà nên đây là lý do để Đồng Tháp không e sợ.
Theo giới chuyên môn, cơ hội có điểm - thậm chí là số điểm tuyệt đối - ở vòng đấu tới dành cho Đồng Tháp là rất lớn…
*Than Quảng Ninh-Hà Nội T&T: Tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng 2, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh đặt mục tiêu giành 3 điểm để làm quà tặng các CĐV trên sân Cẩm Phả.
HLV Đinh Cao Nghĩa tự tin về việc đội bóng đất Mỏ đang sở hữu một đội hình gồm nhiều gương mặt chất lượng như Minh Tuấn, Bernando, Hải Huy, Bật Hiếu... do chuyên môn tốt và có kinh nghiệm thi đấu dày dạn. Trong số này, Mạc Hồng Quân là bản hợp đồng "khủng" mà đội bóng mới chiêu mộ được sẽ kề vai sát cánh với các cầu thủ toàn đội.

Các học trò của ông Đinh Cao Nghĩa còn được CĐV... hỗ trợ. Hiện nay, Hội CĐV bóng đá Quảng Ninh được coi là chuyên nghiệp nhất với phong cách cổ vũ nhiệt tình, vô tư. Những người yêu bóng đá Quảng Ninh đang nỗ lực trong cuộc "chạy đua" giành giải thưởng giành cho Hội CĐV của VFF mùa bóng 2015. Đây là "cầu thủ" quan trọng với các cầu thủ trên sân.
*Hải Phòng-Thanh Hóa: Ngay sau vòng 1 V-League, CLB bóng đá Hải Phòng nhận tin mừng khi có nhà tài trợ mới - Công ty LG Electronics Việt Nam thuộc Tập đoàn LG (Hàn Quốc) với số tiền tài trợ 20 tỷ đồng/mùa (kéo dài trong 3 mùa bóng).

Trong trận mở đầu mùa giải, Hải Phòng đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng xứ Nghệ trên sân Vinh, vì vậy, trận gặp Thanh Hóa (đội đã thắng ngược SHB Đà Nẵng 2-1) vào ngày 11/1 tới trên sân Lạch Tray, chắc chắn các học trò của HLV Trương Việt Hoàng vẫn muốn kéo dài niềm vui của mình.
*SHB Đà Nẵng-SLNA: Một trận đấu thu hút sự chú ý là cuộc so tài giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An vào chiều 11/1 trên SVĐ Chi Lăng (TP Đà Nẵng).
Đây là 2 trong số ít đội từng thay nhau “làm mưa làm gió” đấu trường vô địch quốc gia nhưng lại khởi đầu bết bát mùa này (SHB Đà Nẵng thua Thanh Hóa 1-2, SLNA thua Hải Phòng 0-3).
Vào Đà Nẵng, HLV Ngô Quang Trường-lần đầu nhận trách nhiệm chỉ huy đội bóng - hy vọng SLNA sẽ tạo được bất ngờ tuy đây là điều cực khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét