Translate

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

QNK.QN trả tiền lót tay cho cầu thủ

Giữ đúng cam kết, QNK Quảng Nam đã giải ngân một phần tiền lót tay cho những cầu thủ mà họ đã tậu trong trình chuẩn bị cho Toyota V.League 2015.

Niềm vui chiến thắng vẫn chưa đến với QNK.QN
Niềm vui chiến thắng vẫn chưa đến với QNK.QN
  • Dự đoán kết quả xổ số mới nhất: sxmb xsdt 
Giám đốc điều hành Nguyễn Húp của QNK Quảng Nam cho biết, đội bóng xứ Quảng vừa mới giải ngân khoản tiền 7 tỷ đồng để trả lót tay đợt một cho các cầu thủ như cam kết chi trong hợp đồng. Trong quá trình chuẩn bị, QNK.QN đã thay máu lực lượng khá mạnh. Nhiều cầu thủ có chất lượng như Anh Tuấn, Thanh Hưng, Huy Hùng... được chiêu mộ để hiện thực hóa mục tiêu top 6 xspy.

Tuy nhiên sau 4 vòng đấu, thầy trò ông Hoàng Văn Phúc vẫn chưa mang lại kết quả như mong đợi. GĐĐH Nguyễn Húp thừa nhận, thành tích mà CLB vừa trải qua chưa tương xứng với kỳ vọng. Nguyên nhân được cho là thiếu may mắn. Như trong chuyến làm khách đầu mùa trên sân XSKT.CT, xà ngang và cột dọc đã từ chối ít nhất 3 bàn thắng nên QNK.QN đành chấp nhận trận hòa với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu vừa qua tiếp ĐT.LA, đội bóng xứ Quảng thêm một lần nữa phải chia điểm khi không thể tận dụng các cơ hội có được. Việc bỏ lỡ nhiều pha ăn bàn trông thấy suýt chút nữa khiến cho QNK.QN phải trắng tay khi bị ĐT.LA dẫn điểm và mãi đến phút bù giờ mới có bàn gỡ 2-2.

Trong lượt trận tới, QNK.QN sẽ tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Thầy trò ông Hoàng Văn Phúc đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ cũng đang khởi đầu không tốt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét